กระดานสนทนา

< กลับ

หัวข้อ : มังงะแปลไทยเรื่อง Player Who Returned 10000 Years Later

โพสโดย : YUONG

E-mail : mtfpsww@4save.net

IP : 184.22.166.240

กระทู้ : มังงะแปลไทยเรื่อง Player Who Returned 10000 Years Later

โพสเมื่อ : 18 กรกฎาคม 2567 เวลา : 21:30:26

Player Who Returned 10000 Years Laterผู้เล่นที่กลับมา10,000 ปีต่อมา

ในพื้นที่อันกว้างใหญ่ของจักรวาล ที่ซึ่งเวลาและพื้นที่ผสมผสานกันอย่างลึกลับ มีดาวเคราะห์ดวงหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อ Arkania อารยธรรมบน Arkania เจริญรุ่งเรืองและล่มสลาย โดยแต่ละอารยธรรมทิ้งร่องรอยของการดำรงอยู่ของตนไว้ในรูปแบบของซากปรักหักพัง สิ่งประดิษฐ์ และตำนาน ในบรรดาตำนานเหล่านี้คือเรื่องราวของผู้เล่นที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพียงเพื่อกลับมาอีก 10,000 ปีต่อมา เมื่อโลกเปลี่ยนไปจนจำไม่ได้
ผู้เล่นที่รู้จักกันในชื่อ Varian ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักผจญภัยและนักยุทธศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในเกมเสมือนจริง “Realms of Arkania” ด้วยทักษะที่ไม่มีใครเทียบได้และสติปัญญาอันเฉียบแหลมของเขา Varian นำกิลด์ต่างๆ ไปสู่ชัยชนะในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ค้นพบสมบัติที่ซ่อนอยู่ในดินแดนที่ไม่มีใครรู้จัก และไขปริศนาที่ซับซ้อนที่สุดของเกมแต่วันหนึ่ง ในระหว่างการสำรวจดันเจี้ยนโบราณ Varian และพรรคพวกของเขาได้พบกับปรากฏการณ์ที่ไม่เหมือนสิ่งที่พวกเขาเคยเห็นมาก่อน ความแตกแยกในโครงสร้างความเป็นจริงของเกมได้นำพาพวกเขาไปสู่มิติที่ไม่รู้จัก ซึ่งเวลาไหลไปแตกต่างออกไป แม้ว่าพวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหาทางกลับ แต่ Varian และสหายของเขาก็หลงทางอยู่ในเขาวงกตแห่งกาลเวลา
สำหรับวาเรียน 10,000 ปีผ่านไปในช่วงเวลาที่รู้สึกเหมือนเกิดขึ้นทันที เมื่อเขาออกมาจากรอยแยกในที่สุด เขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก Arkania ไม่ได้เป็นเพียงอาณาจักรเสมือนจริงอีกต่อไป มันได้กลายเป็นอารยธรรมที่เจริญรุ่งเรืองอย่างแท้จริงซึ่งหล่อหลอมจากตำนานและเทคโนโลยีของเกม
การกลับมาของวาเรียนไม่มีใครสังเกตเห็น นักวิชาการและนักประวัติศาสตร์ต่างประหลาดใจกับโบราณวัตถุที่มีชีวิตจากยุคอดีต ในขณะที่กลุ่มและกิลด์ต่างพยายามใช้ความรู้และทักษะของเขาเพื่อจุดประสงค์ของตนเอง อย่างไรก็ตาม Varian ยังคงมุ่งความสนใจไปที่การเปิดเผยความจริงเบื้องหลังรอยแยกและความลึกลับโบราณที่หลบซ่อนเขามานานนับพันปี
ขณะที่ Varian สำรวจโลกที่ไม่คุ้นเคยนี้ เขาได้ค้นพบว่าตำนานของ “อาณาจักรแห่ง Arkania” ได้ก้าวข้ามขอบเขตของเกมไปแล้ว ฮีโร่ที่เขาเคยต่อสู้เคียงข้างกันถูกจดจำในฐานะบุคคลในตำนาน และความท้าทายที่เขาเผชิญในเกมก็สะท้อนความขัดแย้งและปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริง
ด้วยแรงผลักดันจากสำนึกในหน้าที่และความปรารถนาที่จะกลับมารวมตัวกับเพื่อนที่หายไป Varian จึงเริ่มต้นภารกิจที่จะกำหนดความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับความเป็นจริงและการดำรงอยู่ของเขาเอง ระหว่างทาง เขาสร้างพันธมิตรกับพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้ เผชิญหน้ากับศัตรูเก่าที่เกิดใหม่ในรูปแบบใหม่ และต่อสู้กับผลที่ตามมาของการกระทำของเขาที่ข้ามกาลเวลา
ตลอดทั้งหมดนี้ Varian ยังคงแน่วแน่ต่อหลักการที่นำทางเขาในอาณาจักรเสมือนจริง – ความกล้าหาญ เกียรติยศ และการแสวงหาความจริงอย่างไม่หยุดยั้ง การเดินทางของเขากลายเป็นบทพิสูจน์ถึงพลังอันยั่งยืนของจิตวิญญาณมนุษย์และความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขตที่รอคอยผู้ที่เต็มใจที่จะเสี่ยงภัยเกินกว่าที่เราจะรู้
ขณะที่ Varian เจาะลึกเข้าไปในความลึกลับของ Arkania และความแตกแยกที่นำเขากลับมา เขาก็เริ่มคลี่คลายสายสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ในการทำเช่นนั้น เขาไม่เพียงแต่ค้นพบจุดประสงค์ของเขาอีกครั้ง แต่ยังค้นพบความลับที่สามารถเปลี่ยนชะตากรรมของทั้งจักรวาลได้อีกด้วย
ดังนั้น ตำนานของ Varian ผู้เล่นที่กลับมาในอีก 10,000 ปีต่อมา ยังคงสะท้อนผ่านบันทึกประวัติศาสตร์ – เป็นสิ่งเตือนใจว่าแม้ข้ามกาลเวลาอันกว้างใหญ่ การแสวงหาความรู้และการผจญภัยก็ไร้ขอบเขต

 

ติดตามเรื่องนี้ได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

ยกเลิก