กระดานสนทนา

< กลับ

หัวข้อ : การ์ตูนนวนนิยายเรื่อง My School Life Pretending To Be a Worthless Person

โพสโดย : COOP

E-mail : cz7qdpzcf@tatadidi.com

IP : 184.22.71.224

กระทู้ : การ์ตูนนวนนิยายเรื่อง My School Life Pretending To Be a Worthless Person

โพสเมื่อ : 26 กรกฎาคม 2567 เวลา : 03:48:25

My School Life Pretending To Be a Worthless Person ชีวิตในโรงเรียนของฉันแกล้งทำเป็นคนไร้ค่า ”

ในดินแดนมหัศจรรย์ที่เทพเจ้าและมนุษย์ปะทะกันในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ มีนักรบในตำนานที่รู้จักกันในชื่อ Zephyr ครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นเทพแห่งการต่อสู้ฆ่าตัวตายเนื่องมาจากความกล้าหาญที่บ้าบิ่นและทักษะการใช้ดาบที่ไม่มีใครเทียบได้ อย่างไรก็ตาม หลังจากความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่ทำให้เขาสูญเสียทุกสิ่งที่เขารัก Zephyr ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองแทนที่จะเผชิญกับความอับอายของความพ่ายแพ้
แต่โชคชะตามีแผนอื่นสำหรับเซเฟอร์ แทนที่จะพบกับการพักผ่อนชั่วนิรันดร์ เขาตื่นขึ้นมาในโลกใหม่ในหลายศตวรรษต่อมา ในร่างของเด็กชายชื่อไค ไคอาศัยอยู่ในโลกที่ความสามารถในการต่อสู้ยังคงมีคุณค่าสูง แต่เป็นโลกที่ปราศจากเทพเจ้าหรือเวทมนตร์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะหลีกเลี่ยงความผิดพลาดในชีวิตที่แล้ว ไคจึงตัดสินใจเก็บตัวและใช้ชีวิตอย่างสงบสุขอย่างไรก็ตาม เมื่อไคโตขึ้น เขาก็ตระหนักว่าสัญชาตญาณในการต่อสู้และทักษะของเขาไม่มีใครเทียบได้ แม้ว่าเขาจะพยายามใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ แต่เขาก็พบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่ความขัดแย้งและความท้าทายที่บังคับให้เขาเปิดเผยความสามารถที่แท้จริงของเขา ในขณะที่เขาสำรวจโลกใหม่นี้ ไคจะต้องตกลงกับอดีตของเขาและตัดสินใจว่าเขาจะสามารถใช้พลังอันเหลือเชื่อของเขาเพื่อผลดีหรือยอมจำนนต่อความมืดมนในตัวเขาอีกครั้งในบรรยากาศร่วมสมัย เราติดตามเรื่องราวของอเล็กซ์ นักเรียนมัธยมปลายที่มีความฉลาดและความสามารถพิเศษ อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์ซ่อนความสามารถเหล่านี้ไม่ให้ทุกคนรอบตัวเขาทำเป็นเป็นคนธรรมดาและไร้ความสามารถเพื่อหลีกเลี่ยงความสนใจ
เหตุผลของอเล็กซ์ในการซ่อนความสามารถที่แท้จริงของเขามีสาเหตุมาจากความปรารถนาที่จะปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์และหลีกเลี่ยงแรงกดดันที่มาพร้อมกับการถูกมองว่ามีพรสวรรค์ เขาใช้ชีวิตในโรงเรียนมัธยมปลาย โดยจงใจไม่บรรลุผลสำเร็จและรักษาภาพลักษณ์ของคนธรรมดาสามัญไว้ แม้ว่าเขาจะพยายามไม่มีใครสังเกตเห็น แต่อเล็กซ์ก็พบว่าตัวเองกำลังสร้างมิตรภาพที่คาดไม่ถึงและเชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมชั้นที่ชื่นชมเขาในสิ่งที่เขาเป็นอย่างแท้จริงเมื่อเรื่องราวดำเนินไป อเล็กซ์ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ทดสอบความตั้งใจของเขาในการซ่อนพรสวรรค์ของเขาต่อไป เขาต้องรับมือกับคำถามเกี่ยวกับอัตลักษณ์ การยอมรับ และความหมายที่แท้จริงของความสำเร็จ ท้ายที่สุด อเล็กซ์ต้องตัดสินใจว่าจะยอมรับพรสวรรค์ของเขาอย่างเปิดเผยและไล่ตามความทะเยอทะยานของเขา หรือจะอยู่ต่อไปในเงามืด โดยแสร้งทำเป็นคนที่ไม่ใช่เขา

ติดตามเรื่องนี้ได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

ยกเลิก