กระดานสนทนา

< กลับ

หัวข้อ : อ่านการ์ตูนสนุกๆ เรื่อง My Daughter is the Final Boss

โพสโดย : PATH

E-mail : m9uowzr@fastddns.org

IP : 184.22.71.224

กระทู้ : อ่านการ์ตูนสนุกๆ เรื่อง My Daughter is the Final Boss

โพสเมื่อ : 26 กรกฎาคม 2567 เวลา : 03:49:48

My Daughter is the Final Boss  ลูกสาวของฉันคือบอสตัวสุดท้าย

ตัวเอกคือ Leon Hoshi เป็นมนุษย์เงินเดือนทั่วไปที่วันหนึ่งพบว่าตัวเองถูกพาเข้าสู่โลกแฟนตาซีที่มีลักษณะคล้ายกับวิดีโอเกม เขาต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าในโลกนี้ เขาเป็นพ่อของตัวละครบอสตัวสุดท้ายที่ทรงพลังและน่าเกรงขามซึ่งรู้จักกันในชื่อไอริส ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นนอกจากลูกสาวของเขาเอง
Iris แม้ว่าจะเป็นบอสคนสุดท้ายในโลกของเกม แต่ก็ยังเป็นเด็กสาวที่ต้องการคำแนะนำและการดูแลจากผู้ปกครอง ลีออนตัดสินใจรับบทบาทเป็นพ่อผู้เอาใจใส่ พยายามเลี้ยงดูไอริสด้วยความรักและความเสน่หา ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญกับความท้าทายในการใช้ชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ สัตว์ประหลาด และนักผจญภัย
เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อลีออนพยายามปกป้องไอริสจากภัยคุกคามต่างๆ และสอนเธอเกี่ยวกับโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ในปัจจุบัน ในขณะเดียวกัน Iris แม้ว่ารูปร่างหน้าตาและพลังของเธอจะดูน่ากลัว แต่ก็ยังต้องรับมือกับความท้าทายในการเติบโตและเข้าใจตัวตนของเธอเอง
เสี้ยวหนึ่งของชีวิตเข้าด้วยกัน โดยมักเล่นกับความตลกขบขันระหว่างลีออนและไอริส เมื่อพวกเขาต้องรับมือกับชีวิตประจำวันในโลกที่ทั้งคุ้นเคยและแปลกประหลาดสำหรับพวกเขา ขณะที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ และเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างกัน ความผูกพันของพวกเขาในฐานะพ่อและลูกสาวก็แข็งแกร่งขึ้น มอบช่วงเวลาที่อบอุ่นและสนุกสนานตลอดการเล่าเรื่อง

 

อ่านมังงะออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/

ยกเลิก