กระดานสนทนา

< กลับ

หัวข้อ : การ์ตูนนวนนิยายเรื่อง Existence

โพสโดย : AUSTIN

E-mail : mtba2dqmy@happy9toy.com

IP : 184.22.71.224

กระทู้ : การ์ตูนนวนนิยายเรื่อง Existence

โพสเมื่อ : 26 กรกฎาคม 2567 เวลา : 03:51:23

Existence การดำรงอยู่

“Existence” ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้จะสำรวจโลกที่มนุษยชาติต้องต่อสู้กับคำถามที่มีอยู่ ท่ามกลางความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอันลึกซึ้งและความท้าทายระดับโลก เรื่องราวดำเนินไปผ่านการเล่าเรื่องหลายเรื่องซึ่งมาบรรจบกันเพื่อวาดภาพผืนดินอันสดใสของโลกอนาคต
ศูนย์กลางของโครงเรื่องคือเจอรัลด์ ลิฟวิงสตัน นักดำน้ำกู้ภัยที่ค้นพบสิ่งประดิษฐ์โบราณในวงโคจรของโลก ซึ่งเป็นวัตถุลึกลับจากต่างดาวที่ลอยอยู่ในอวกาศเป็นเวลาหลายล้านปี การค้นพบนี้จุดประกายความอุบายและการโต้เถียงไปทั่วโลก ในขณะที่นักวิทยาศาสตร์ นักการเมือง และประชาชนทั่วไปถกเถียงถึงต้นกำเนิดและความสำคัญของสิ่งนี้ในขณะที่มนุษยชาติพินิจพิจารณาสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่า “The Eye” ตัวละครที่หลากหลายจะนำทางโลกที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการเปลี่ยนแปลงทางสังคม มีแฮ็กเกอร์ แซนเดอร์ นักเคลื่อนไหวด้านแฮ็กเกอร์ ซึ่งการสืบสวนทางดิจิทัลได้เปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวและความหมายของมัน จากนั้นก็มีทอร์ ปอฟลอฟ สื่อมวลชนชื่อดังที่โด่งดังจากการรายงานข่าวยั่วยุเกี่ยวกับการเผชิญหน้าของมนุษย์ต่างดาวและผลกระทบต่อโชคชะตาของมนุษย์
ในขณะเดียวกัน โลกเผชิญกับวิกฤติที่ทวีความรุนแรงขึ้น เช่น ระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น ทรัพยากรลดลง และความวุ่นวายทางการเมืองที่ทวีความรุนแรงขึ้นจากการปรากฏตัวอย่างลึกลับของสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ รัฐบาลแย่งชิงการควบคุม บริษัทต่างๆ แสวงหาผลกำไร และผู้นำศาสนาตีความสิ่งประดิษฐ์ผ่านเลนส์แห่งศรัทธาของพวกเขา
ผ่านการเผชิญหน้ากับสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์ต่างดาวและสิ่งมีชีวิตเสมือนจริง มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับตำแหน่งของมันในจักรวาลอันกว้างใหญ่และซับซ้อน ธีมของอัตลักษณ์ จิตสำนึก และจริยธรรมของการเอาชีวิตรอดสะท้อนออกมาเมื่อตัวละครต้องต่อสู้กับผลที่ตามมาของการเลือกของพวกเขา
ในการเปิดเผยขั้นสุดยอด ธรรมชาติที่แท้จริงของสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าว—และผลกระทบที่มีต่ออนาคตของมนุษยชาติ—ได้รับการเปิดเผย โดยท้าทายทุกสิ่งที่ทราบเกี่ยวกับชีวิต สติปัญญา และจักรวาลเอง เรื่องราวจบลงที่การสำรวจอย่างลึกซึ้งถึงความหมายของการดำรงอยู่และศักยภาพของมนุษยชาติที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของมัน คือการสำรวจอนาคตของมนุษยชาติด้วยวิสัยทัศน์ โดยผสมผสานนิยายวิทยาศาสตร์ที่ยากลำบากเข้ากับการสืบสวนเชิงปรัชญาเพื่อตรวจสอบความลึกของศักยภาพของมนุษย์และความลึกลับของจักรวาล

 

อ่านมังงะออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/

ยกเลิก