กระดานสนทนา

< กลับ

หัวข้อ : โรงแรม ที่ไว้ใจในสินค้าของใช้ในโรงแรมของเรา Aqua Hotel Supply

โพสโดย : rutvdv

E-mail : vsam@email.com

IP : 173.244.55.154

กระทู้ : โรงแรม ที่ไว้ใจในสินค้าของใช้ในโรงแรมของเรา Aqua Hotel Supply

โพสเมื่อ : 26 มกราคม 2566 เวลา : 14:44:13

โรงแรม

โรงแรม เชื่อว่าหลายคนต้องจองที่พักเวลาไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท แต่ส่วนใหญ่แล้วหลายคนก็ยังชอบที่จะพักโรงแรม hotel และแต่ละโรงแรมก็มีบรรยากาศและการออกแบบห้องที่แตกต่างกันไป เราอาจจะนึกถึงโรงแรมที่เราชอบ

โรงแรม ที่ดีใช้สินค้าที่มีคุณภาพเพื่อความประทับใจให้แก่ลูกค้า

โรงแรม สิ่งที่โรงแรมทุกแห่งควรให้ความสำคัญและฝึกฝนพนักงานคือการบริการที่ดี โรงแรมที่ดีไม่ควรมีข้อบกพร่อง เช่น ลูกค้ามีคำถาม ไม่พอใจ หรือต้องการอะไร โรงแรม เขาจะโทรหาเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในการให้บริการที่ดีที่สุดเท่านั้น การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไม่ใช่เรื่องยาก ใครอยากบริการลูกค้า hotels ให้ดี เราจะแบ่งปันข้อมูลดีๆให้คุณได้ลองนำไปปฏิบัติ

ก่อนอื่นต้องจำชื่อแขกที่มาเช็คอิน ลูกค้ารู้สึกมีค่าและรู้สึกว่าตนมีความสำคัญมาก ซึ่งสะท้อนถึงความห่วงใยที่พนักงานมีต่อลูกค้าด้วย จึงควรมีวิธีระบุลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เช่น รูปร่างหน้าตาของลูกค้า รูปลักษณ์ จุดเด่น เป็นต้น

การแต่งกายของพนักงานควรเรียบร้อยและถูกระเบียบตลอดเวลา สิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับบุคลิกคือการดูดีและสง่างาม เสื้อผ้าต้องทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ปุ่มถูกต้องครบถ้วน ฉลากถูกต้อง นาฬิกาที่เรียบง่ายไม่สวมนาฬิกาที่ฉูดฉาดหรือมีสไตล์ พนักงานที่สวมรองเท้าสีดำและมีอำนาจจะต้องอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และควบคุมความสะอาดของห้องวีไอพีด้วยตัวเองเสมอ

เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานต้องมีความรู้ นอกจากความสะดวกสบายของโรงแรมแล้ว พนักงานที่มีความสามารถควรมีความเข้าใจเกี่ยวกับจังหวัดที่ตั้งของโรงแรม เช่น สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่กิน แหล่งช้อปปิ้ง และการขนส่ง เป็นสิ่งที่แขกถามบ่อย ดังนั้นควรเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ

โดยคำนึงถึงการเลือกใช้บริการและความประทับใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการบริการเพราะความใส่ใจในเรื่องนี้จะทำให้ลูกค้าประทับใจและอยากกลับมาใช้บริการอีก นอกจากจะแนะนำคนใกล้ชิดแล้ว ยังส่งผลดีต่อธุรกิจอีกด้วย

และอีกสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจโรงแรม คือ ของใข้ต่างๆ ในห้องพัก ต้องครบครันและดูดี โรงแรมชั้นนำที่มีชื่อเสียงในไทย ต่างพิถีพิถัน ให้ความสำคัญมากในการเลือกสิ่งนี้ เพราะสไตล์โรงแรมที่แตกต่าง หากนำสินค้าที่ไม่เข้ากันมาใช้ ก็อาจทำให้ห้อง ที่พัก ดูไม่น่าสนใจ Aqua Hotel Supply เรามีสินค้าที่ครบครันเราได้ออกแบบให้สามารถเข้ากับโรงแรมทุกแบบทุกสไตล์ เราจะแนะนำโรงแรมชั้นนำที่ได้ทำการใช้สินค้าของเรา

ยกเลิก